Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – khuynh hướng thiệp mời hiện giờ

 Thiệp handmade hiện nay được khá nhiều người biết đến và design hết sức đa dạng và phong phú, tận dụng các màu sắc ví dụ như màu đỏ, hồng, hình ảnh cổ điển. Nếu muốn đổi mới, mọi người nên tự bản thân tạo ra một số chiếc thiệp handmade thật là độc đáo, có style của chính mình, nó chắc chắn sẽ chính là một lựa chọn đúng đắn nhứt. Cùng nhau coi xét những ý tưởng để nhằm thiết kế những chiếc thiếp độc lạ không “đụng hàng” nghe.

thiệp handmade

 Hoa văn và họa tiết chả rườm rà song lại hiện đại 

Các chiếc thiếp mời sinh nhật phổ biến cùng với hoa văn mang cung cách vintage, dịu dàng, màu mè hiện được buôn bán ngoài cửa tiệm hoặc nhiều supermaker, nhà sách. Nhưng, nhiều chiếc thiếp đấy lại ”sở hữu” phong cách cầu kì với quá nhiều sắc màu thành thử chúng đã trở thành lạc hậu. Bởi vậy nếu như mọi người có tương đối nhiều thời gian & có hoa tay thì ý kiến đó là chúng ta nên tự mình làm nên nhữngchiếc thiệp handmadevs style của bạn. Những kiểu thiệp handmade với chi tiết đơn sơ, style tinh tế đó chính là thiên hướng hiện tại.

 Sử dụng chữ viết bằng tay 

Kế bên những thiên hướng đương đại cho thiếp sinh nhật, thêm chữ viết bằng tay ở trên chiếc thiệp cũng sẽ là 1 lời gợi ý hết sức thanh lịch và chẳng khi nào lỗi thời, đặc biệt là trong các buổi party độc đáo. Khi dùng chữ viết tay, người nhận sẽ rất là ngạc nhiên và vui vẻ do bọn họ biết được rằng mọi người đã mất khá nhiều sức lực và thì giờ để làm cái thiệp handmade đó. Và vô số người luôn muốn tạo ra sự độc đáo khi vẽ hình chibi của bản thân mình lên phía trên các mẫu thiếp.

 Dùng các chất liệu đặc biệt 

Để có thể gây cảm xúc khó phai cho ai đó, mọi người có thể tận dụng các chất liệu chưa ai từng sử dụng ví dụ như: vải vóc, giấy nhám, v.V.V. Được design vs các chi tiết phụ kiện dễ thương ví dụ chuông nhỏ, nơ vải, hoa cúc nhiều màu v.V… rồi tiếp đó phiết lên trên 1 chút xíu kim tuyến bảo đảm có thể khiến cho người khác phải trằm trồ ngợi khen sự khéo tay của người tặng.

thiệp handmade

 Độc đáo với nhiều họa tiết dấu vân tay 

Đó sẽ là 1 lời gợi ý khá là độc đáo để chúng ta có thể làm ra nhiều mẫu thiệp handmade cực kì độc đáo. Có 2 phương thức để thiết kế vs họa tiết dấu vân tay: Trước nhứt đó là mọi người hãy ịn chíu chít dấu tay cùng với vô số sắc màu nổi bật lên tấm thiệp. Thứ 2 là với nhiều họa tiết dấu vân tay các bạn hãy vẽ thêm chi tiết để tạo ra các hình ảnh dễ thương như là: đàn gà hay những “bé vân tay” hết sức đáng yêu.

Tham khảocác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment