Tuesday, May 13, 2014

Giúp cho nam giới biết rõ hơn về các kiểu áo vest nam

Vest là 1 trang phục chả thể thiếu của nam giới. Cách thức chọn áo vest nam của từng người là hoàn toàn khác nhau. Với người dễ dãi thì sẽ mua veston với cái nhìn thoáng qua miễn là giá thành hợp lý & đúng size. Cũng có người thì lại rất thận trọng những khi chọn lựa sắm áo vest xem xét về tone màu kiểu mẫu chất liệuv.V...
 

Áo vest nam 01 nút

 


Kiểu áo vest nam này rất là lí tưởng đối với những chàng có chiều cao dưới 175cm, hay những anh chàng cao> 1m75 tuy nhiên cần có dáng người hơi cân đối. Thiết kế thế này cũng là chọn lựa hàng đầu của những anh chàng Việt Nam. Mẫu vest 01 nút cài đang là kiểu áo thịnh hành & có rất nhiều kiểu mẫu sang trọng, màu sắc đa dạng, thích hợp cho thiên hướng 2014.

Những anh bạn sở hữu “phom” gầy muốn ngoại hình nhìn trông cân đối hơn thi hãy sử dụng dạng veston này. Bộ vest vô cùng lí tưởng cho các anh chàng muốn lôi cuốn ánh mắt của các cô nàng. Bạn còn có thể sử dụng áo veston 01 nút đi tới những bữa tiệc, đi đâu đó với các người bạn, đến các đêm hội hoặc hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 cúc



Đối với kiểu veston như này thì lại lí tưởng với 1 số bạn nam cao trên 175cm, thân bên dưới đăng trước của chiếc veston có khá nhiều không gian, veston 02 cúc tạo nên vẻ hài hòa và cân xứng. Hơn thế nữa, veston 2 cúc cũng thích hợp đối với môi trường tại công ty, vừa tạo cảm giác thanh tao nhưng mà chả mất đi nét lịch sự, sang trọng những khi gặp gỡ những khách hàng… Nhưng chúng ta nên để ý với kiểu áo veston hai nút cài này mình chỉ nên cài nút trên mà thôi.

Áo vest 2 nút cài là y phục chẳng bao giờ lỗi thời & luôn được đánh giá cao bởi thích hợp cùng nhiều loại body của phái nam thế nên chúng ta chớ quá âu lo bộ vest của mình sẽ chẳng theo kịp cùng với các khuynh hướng mô đen của các năm tháng tiếp đến. Nếu chúng ta không có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì đừng e ngại loại áo vest đấy sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 cúc



Veston nam 3 cúc thật là chọn lựa lí tưởng cho bạn nam sở hữu chiều cao cơ thể từ 1m75 trở lên, do các cúc trên chiếc áo nằm gần đụng vòng ngực, tạo nên vẻ thuận tiện & dễ chịu nhất đối với người mặc. Vest 03 nút cài cũng rất là phù hợp cho những anh bạn muốn tôn vòng eo của mình lên.

Gần đây, các chàng trai thường hay gắn 2 cúc trên của chiếc áo, song, cách thức gài này có thể làm cho ve áo thành ra ngắn bất thường. Để có thể tôn lên vẻ lịch lãm, các bạn chỉ cần cài chiếc nút nằm giữa. Điều cần lưu ý nhất là chớ nên gài chiếc nút dưới cùng, vì bởi làm như vậy sẽ làm cứng ngắt vẻ ngoài bộ đồđồ vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment