Monday, May 5, 2014

Nên làm gì để giữ gìn nước hoa Dior hiệu quả?

Bằng một số dòng sản phẩm nước hoa Dior vô cùng quý phái, thời trang cũng như đã và đang chiều lòng ngay những giới khách hàng khó chịu nhất, hãng Dior hiện đang chuyển sang lĩnh vực mĩ phẩm và nước hoa hãng Christian Dior còn đang lấn sân sang mặt mĩ phẩm cùng nước hoa. Sản phẩm phối hợp thời trang cùng mĩ phẩm này hiện đang lôi cuốn không những nhiều người yêu thời trang lẫn giới ngôi sao mà với hàng triệu fan hâm mộ khắp toàn cầu, nó đang thể hiện đẳng cấp Christian Dior – một ông vua thống lĩnh trong tim rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng nước hoa bằng vị thế nổi danh số một trên thế giới.

nuoc hoa nu

Mẹo sử dụng nước hoa Dior xịn nhiều ít như thế nào, sử dụng khi nào đồng thời ở đâu là rất thiết thực như hiệu quả của nó vậy:

- Mỗi lúc các bạn sử dụng nước hoa Dior, hạn chế chà xát đôi tay cùng vối nhau vì việc này sẽ khiến hư hỏng mùi hương mà cần phun hay là xức nó lên trên những nơi mang mạch máu như mấy nếp gấp của khuỷu tay, ở sau đầu gối, đầu cổ tay cùng ở sau đôi tai. Phun 1 tí vào không gian xung quanh chính bạn cũng tốt do hương thơm sẽ “đậu” lên quần áo dễ chịu, trải đều khắp cơ thể, đừng nên dại dột phun dầu thơm nhiều ở quanh vùng cổ do việc này dễ tạo ra sự đậm mùi, không tự nhiên.

- Việc dùng chung với những loại mùi thơm cơ thể khác cũng phải được bạn xem kĩ. Tất cả những loại mỹ phẩm chẳng hạn như dầu tắm, dầu dưỡng thể, dầu gội, sữa dưỡng tóc,… hay là các dòng mùi hương phải giống nhau bởi khi dùng cùng một mùi thơm nước hoa Dior chắc chắn sẽ tạo mùi thơm bất ngờ. Hãy thoa sữa kể từ bàn chân đến khắp trên toàn cơ thể, ta sẽ thấy mùi thơm dịu dàng bao quanh, êm dịu lẫn quyến rũ rất nhiều.

nuoc hoa nu

- Đừng để sánh sáng hay là ánh nóng trực tiếp vào chai hương thơm bởi vì nếu như vậy mùi hương sẽ phai và ánh sáng dễ dàng khiến dung dịch đặc hơn đồng thời hãy thường xuyên chú ý chuyện đóng chặt nút trên các lọ hương thơm. Thường khi, 1 vàimẫu nước hoa Diorlưu giữ hương thơm rất lâu bền bởi vì nó có màu xanh sậm hoặc đựng ở trong kiểu chai lọ đục mờ.

-Để luôn có nhiều hương thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong ngôi nhà, người dùng nên lấy những kiểu hoa sấy khô mang hương thơm nhẹ nhàng, xen lẫn mùi hương hoa hồng, hoa lài, cúc hay là mùi hương ấm áp của gỗ thông… Những khi hương thơm bay hết, người dùng có thể tạo thêm mùi hương thông qua việc vẩy tinh dầu từ hoa hồng, hoa lài hoặc là dung dịch xả vải, hay xịt ít nước hoa lên mấy đóa hoa ấy. Người sử dụng luôn được thư giãn mỗi lúc thức dậy, làm giảm đi những đau đớn mệt mỏi lúc chiều hôm, nhất là sau khi bạn trở về nhà sau khi làm việc khi được ở cho ngôi nhà luôn luôn ngào ngạt mùi hương êm dịu. Khi muốn mùi thơm thấm lên đồ đạc bạn, lâu phai, thử đặt chai nước hoa Dior đã cạn vào trong ngăn cửa tủ đồ hoặc là phun 1 ít dung dịch thơm lên vách gỗ trong tủ.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa dior, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment