Monday, May 5, 2014

Thăng hoa xúc cảm cùng với các mùi thơm nước hoa Pháp

Khi nhắc đến nước hoa pháp thì ắt được vô số bạn nữ ngợi khen vì mùi hương tinh tế, êm dịu đến say đắm lòng người. Những thương hiệu nước hoa Pháp đã khiến đắm đuối hàng ngàn hàng vạn bạn gái. Những dòng nước hoa từ Pháp đã cho thấy rõ chỗ đứng cũng như là tên tuổi trên khắp thế giới.

Để có được như hôm nay dầu thơm Của Pháp, đã phải có trải qua hàng trăm năm lịch sử, bắt đầu do những nhà giàu có tìm kiếm, nghiên cứu để phục vụ cho lối sống sang giàu của chính mình, cho đến 1 số thương gia muốn phát triển những hàng hóa nước hoa Pháp phục vụ công nương…và sau này xuất hiện những nhãn hàng nước hoa Pháp như là Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Với mỗi nhãn hàng lại mang một sắc vị riêng biệt của Pháp cũng như là của chính mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là 1 trong những dòng dầu thơm được người dùng ưa chuộng số 1 của hãng Lancome, đã được công bố vào đầu tháng 3/2010. Với mùi thơm nhẹ dịu, loại tinh dầu thơm mới này biệu lộ cảm giác của người phụ nữ đang yêu & làm tất cả cho tình yêu. Thiết kể vỏ chai ấn tượng cùng với những đường uốn éo thuôn thả, nữ tính. Nhất là ở trên cổ chai có gắn một bông hồng satin đen bóng càng tạo ra sự cuốn hút, khiến những chai dầu thơm Trésor in Love trở thành là duy nhất.

Không những hướng tới vẻ cao quý theo khuynh hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngLancome còn mang đến cho chị em ưa thích nước hoa 1 sự lựa chọn mới với hương vị trẻ trung, nồng thắm của nước hoa Benghal bắt đầu cùng với mùi gừng và vỏ quýt đầy nhựa sống truyền thêm nguồn năng lượng cho chúng ta, kế đến là thanh vị hoa lài & quả mơ ngọt ngào đằm thắm, sau cùng hương thơm mê mẩn của bộ đàn hương và bách lí hương ngào ngạt.

Nói tới nước hoa Pháp mà chả nhắc tới hãng Burberry, hoặc Chanel thật sự là 1 sự thiếu sót. Nhãn hàng Chanel đã quá nổi tiếng cùng các loại nước hoa của chính mình, cũng như là chuyện kể tên tuổi từ một cô bé mồ côi trở thành 1 biểu tượng thời trang trên toàn châu lục. Trong số đó sức sáng tạo vô bờ, nhãn hiệu chất chứa nét lôi cuốn, quyền quý cực kỳ của chủng loại nước hoa Coco Chanel, Chanel no.5… được xem là nữ hoàng của những chủng loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hàng Burberry mang lại vẻ năng động trẻ trung pha lẫn chút cổ điển, trang nhã, sành điều chính ngay từ tên gọi của chính mình. Với xu hướng hòa nhập hiện đại, chai đựng được chế tác bằng thạch anh có kiểu mẫu hiện đại hơn trước dùng tông hồng & trắng, được lấy ý tưởng từ BST mới mẻ nhất của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry với mùi thơm của quả chín, vị hoa nữ tính & vị mộc thanh mát thật lí tưởng đối với ngày hè oi nóng.

Xem tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment