Wednesday, May 7, 2014

Phái đẹp có biết sự tác hại của các dạng mỹ phẩm bản thân thường sử dụng?

 Dạng kem dưỡng da 

Đặc điểm của mỹ phẩm kem thoa giữ ẩm da chính là bổ sung và giữ độ ẩm cho làn da, làm cho làn da được mềm mịn, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng mà, hiện tại có nhiều dạng mỹ phẩm kem dưỡng da có sử dụng dầu khoáng và chất paraffin là một số chất nguy cơ gây hại cho những tế bào da & có mối nguy làm tổn thất hơi nước sẵn có của vùng da. Do vậy, giả thử thường xuyên bôi các thứ kem dưỡng ẩm loại này, mình đã tự mình khiến làm da phải chịu đựng những tác hại không muốn có.

Phải nên chọn mua 1 số mẫu mỹ phẩm giữ ẩm làn da có thành phần tinh dầu thực vật, có gốc gác đến từ tự nhiên, tốt nhất giả như chúng được tách chất từ nguồn tinh dầu chứa hàm lượng acid linoleic - một dạng hoạt chất không những nó có thể tăng cường độ ẩm cho vùng da mà còn đề phòng bề mặt da khỏi tác nhân nhiễm trùng da.

 Sơn móng tay & chân 

Một bộ móng tay cùng đa tông màu tươi đẹp sẽ tạo cho chúng ta những vẻ đẹp nỗi bật & cá tính. Đây còn là giải pháp để làm cho móng trở thành cứng rắn hơn, cơ mà nếu không tinh tường trong việc chọn tìm chất móng mình sẽ dễ có tác hại bị viêm nhiễm bộ móng, nứt gãy móng, vàng móng và nguy hại đến thân thể dài lâu.

Hơn thế, khi xài sơn móng, nhiều quí cô còn hay sử dụng quá mức dung dịch acetone - một chất tẩy gột chất sơn mau chóng & hiệu quả, tuy nhiên bởi nó lại là ”kẻ” làm cho móng bị mất nước, giòn rụm, yếu ớt và dễ vỡ.

 Thuốc đổi màu tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ làm các chị em mặc sức chuyển đổi màu tóc nguyên bản, đổi vào đó chính là màu tóc khác mang lại cho bạn nét táo bạo, hòa hợp cùng với gu. Nhưng, hóa chất nhuộm có thể làm các bạn dễ dàng có mối nguy bị kích ứng, nhiễm khuẩn da, làm tăng quá trình nguy cơ sợi tóc đứt khúc, tác động đến quá trình hô hấp.

Để tránh hiểm nguy mẫn cảm, nhiễm trùng, chúng ta cần phải tuyệt đối không nhuộm tóc khi da đầu đã bị tổn thương, khi dùng thuốc phải nhớ không được để mỹ phẩm nhuộm tóc bết vùng da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều cô nàng chỉ có bản tính xài son môi để trang điểm cho phần môi của mình mà chẳng nhớ mỹ phẩm son dưỡng, thoi quen này là 1 sai nhầm thường thấy, chúng làm bờ môi bị thiếu đi độ ẩm và bởi thế đôi môi sẽ dễ dàng bị nứt nẻ.

Lúc chọnmỹ phẩmson môi các bạn đừng nên xài dạng son bôi có có kim loại chì vì mỗi lần ăn uống nếu như vô tình ”nuốt” luôn cả lớp son đấy thì bạn sẽ dễ dàng bị nhiễm độc cấp tính, càng về sau sẽ nảy sinh những mối nguy sức khỏe khó mà lường trước.


Cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment