Saturday, April 25, 2015

Những lời khuyên giúp bạn nam chọn chọn mua và diện áo thun Avengers trông thật ngầu

Áo thun (Cool T-shirts) là áo thông dụng và dễ kết hợp đối với các con trai, giúp con trai tha hồ khoe cơ thể và thể hiện sự năng động.Các chàng trai trẻ có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm mua sắm, đi chơi, đến nơi làm việc còn là cả đi ngủ. Tuy nhiên, bạn có đặt ra câu hỏi bằng cách nào để thật lịch lãm với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Sau đây là các mẹo hay con trai cần xem qua mỗi khi đi mua áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải đúng chuẩn: nguyên tắc đầu tiên khi lựa áo thun luôn là phải phù hợp và chuẩn size. Đây là lưu ý quan trọng khi chàng trai trẻ có thân hình vạm vỡ hoặc ít cơ bắp, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may ra giúp cho bạn nam trang bị cho những cái nhìn về ngoại hình của mình một đẹp mắt.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo vừa đủ: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ mất đi sự cân đối toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, áo của bạn trông sẽ hoàn hảo hơn thậm chí khi bạn chỉ bận độc một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother t-shirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm được cái áo vừa vặn bạn nên lưu ý tới chỗ ngực của áo. Những chiếc áo có điểm nhấn ở ngực áo hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn nam ngay cả khi bạn nam không có phần ngực cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Vùng tay áo thun Avengers : cần nên lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào vùng phía trên bắp tay của người mặc. Khi được thực hiện đúng mẹo này, cánh tay của bạn trai sẽ hiện ra rõ hơn cho dù phái nam có gồng cơ bắp của phái mạnh hay không. Xem thêm áo thun Funny shirts.

Funny Avengers T shirts


5.Phần cổ áo : nếu các bạn nghĩ các bạn có vùng cổ đầy đặn nên lựa chọn cổ áo rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, ngoại hình săn chắc sẽ khiến con trai bận kool hơn rất nhiều trong một chiếc áo thun Avengers. Điều quan trọng là trong thực tế, không phải tất cả phái mạnh đều đến phòng tập tạ thường xuyên để sở hữu body tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi body của của chính mình, sử dụng các hướng dẫn giúp cải thiện đáng kể cách chọn mua áo sao cho phù hợp và không làm mất quá nhiều time hay khoản chi phí lớn cho quá trình mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/horseback-riding-lovers/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment